Căn cứ công văn của UBND học sinh, sinh viên, học viên Thành phố ngừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, trường TH – THCS – THPT Vạn Hạnh tổ chức cho học sinh học online từ 01/06/2021 với một số yêu cầu như sau:
- Phụ huynh hoặc học sinh cần có tài khoản Google (hoặc Gmail) để đăng nhập vào hệ thống.
- Tên hiển thị phải bao gồm tên, lớp của học sinh để nhà trường và giáo viên có thể dễ dàng theo dõi quá trình học tập của học sinh.
- Phụ huynh, học sinh cần trang bị tai nghe và tắt micro để không ảnh hưởng đến quá trình học.
PHẦN A. HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản GOOGLE à Chọn “Quản lý Tài khoản Google”

2. Bước 2: Chọn mục “Thông tin cá nhân”

3. Bước 3: Chọn mục “Tên” để tiến hành điều chỉnh

4. Bước 4: Điền Lớp, Tên và chọn Lưu như hình bên dưới

PHẦN B. HƯỚNG DẪN VÀO HỌC ONLINE TRÊN MÁY TÍNH
1. Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Google à Chọn MEET

2. Bước 2: Nhập mã học online
Ví dụ: Nhập link “https://meet.google.com/mph-aven-jyc” hoặc nhập mã “mph-aven-jyc” sau đó chọn “Tham gia”


PHẦN C. HƯỚNG DẪN VÀO HỌC ONLINE TRÊN ĐIỆN THOẠI
1. Bước 1: Tìm phần mềm GOOGLE MEET cho điện thoại
Vào CH Play hoặc App Store, gõ cụm từ Google Meet như hình để tìm phần mềm

2. Bước 2: Tiến hành cài đặt GOOGLE MEET cho điện thoại


3. Bước 3: Nhập mã để vào lớp học online

4. Bước 4: Bắt đầu vào lớp học online

Phụ huynh, học sinh nếu còn vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ về văn phòng trường TH – THCS – THPT Vạn Hạnh
(028) 38 631 566 - 38 631 568 – 39 797 049 – 38 684 425